This is a free and fully standards compliant Blogger template created by Templates Block. You can use it for your personal and commercial projects without any restrictions. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Beyond that, simply enjoy and have fun with it!

02 February 2008

HÃY BỚT THAN PHIỀN...

















Cảm ơn bạn đã ghé thăm site của tôi! Bạn hãy để lại lời nhận xét (comment) của mình! Hoặc bạn cũng có thể đăng kí nhận bản tin RSS. Tôi hy vọng bạn thích site này của tôi và tìm được những thông tin bổ ích, và nếu có thể hãy thêm địa chỉ site này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Cám ơn!



5 comments:

Tài chính doanh nghiệp said...

Lâu rồi ko thấy post bài, bận hả Tùng.

http://www.kienthuctaichinh.com

Tài chính doanh nghiệp said...

Uh đúng là lâu rồi không thấy Tung online cũng ko thấy post bài cho kienthuctaichinh.com nữa. Chắc là bận hả. Việc đăng ký domain hả. Nếu để mình đăng ký giùm thì rất kho và hơi bị đắt, Tùng nhờn Nhân bên Thủ thuật Blog đi, sẽ rẻ hơn và nhanh hơn đó. CHúc thành công và gặp nhiều may mắn.
Và nhớ post bài cho kienthuctaichinh.com nhé. Loạt bài 12 tuần khởi nghiệp của bạn rất hày và được đánh giá rất cao. Cảm ơn vì sự hợp tác. Thanks.

Telefone VoIP said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Telefone VoIP, I hope you enjoy. The address is http://telefone-voip.blogspot.com. A hug.

Orielli said...

Nice post. Cảm động quá :((. Mình phải viết một bài post giới thiệu anh em đến entry này mới được.

Nguyễn Mạnh Lưu said...

Xin chào bạn!
Lâu rồi mình cũng không vào blog của bạn, blog của bạn thay đổi về giao diện rồi. Mình không nhận ra nữa.

Mình cũng bỏ bê blog của mình quá rồi, thỉnh thoảng qua ghé thăm nhé. :D

http://luubk.vietnam-blogger.com

Post a Comment