This is a free and fully standards compliant Blogger template created by Templates Block. You can use it for your personal and commercial projects without any restrictions. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Beyond that, simply enjoy and have fun with it!

08 December 2007

NHỮNG CÔNG DỤNG MỚI CỦA MŨ BẢO HIỂM

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, quy định đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy trên mọi tuyến đường sẽ đi vào ứng dụng. Quả thực, đi đâu cũng kè kè cái "nồi cơm điện" ấy thì khá khó chịu và vướng víu. Hài nhất là khi sáng sáng, áo ba lỗ, quần sọoc đi ăn sáng, café, có một khúc đường con con mà phải đội mũ bảo hiểm... Nói chung thì bất tiện cũng nhiều nhưng nếu như chúng ta cứ bình thường hoá vấn đề, thoải mái con nhái một chút thì cũng không đến nỗi nào đâu. Như những ứng dụng mới được nghiên cứu dưới đây chẳng hạn...


Hi...hi... Một chỗ giấu mo-nì hết xảy!!! Cho bà xã tha hồ kiểm tra túi, ví,..

Đỡ phải mang túi xách đi chợ nhé!
Chết nè!.... Dám giật đồ của bà à?!!!

Nhào vô... giật đồ không được, giờ muốn cướp hả?... Lợi hại hơn nhị khúc của Lý Tiểu Long đấy!

He.. he... Tránh được cả "tai bay vạ gió"...



Cảm ơn bạn đã ghé thăm site của tôi! Bạn hãy để lại lời nhận xét (comment) của mình! Hoặc bạn cũng có thể đăng kí nhận bản tin RSS. Tôi hy vọng bạn thích site này của tôi và tìm được những thông tin bổ ích, và nếu có thể hãy thêm địa chỉ site này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Cám ơn!

0 comments:

Post a Comment