This is a free and fully standards compliant Blogger template created by Templates Block. You can use it for your personal and commercial projects without any restrictions. The only stipulation to the use of this free template is that the links appearing in the footer remain intact. Beyond that, simply enjoy and have fun with it!

12 January 2008

SIÊU XE ... GỖ

Mấy bữa rày thấy mấy bác đại gia đua nhau đi tậu "siêu xe siêu sang" về lòe thiên hạ, mình cũng thấy "ngứa ngáy" lắm. Vậy nên tranh thủ lướt web ngao du thiên hạ, mình cũng ghé thăm mấy bác Ferrari, Rolls-Royce, Audi, Aston Martin,.v.v... hỏi xem có "chiếc nào mà trên thế giới hay tệ lắm là ở Việt Nam chưa chú nào có không" để làm một chiếc lấy le nhưng chỉ nhận được 2 từ "Sorry!!!"... Đang chán như con gián (không lẽ lại phải chơi hàng second-hand như mấy vị kia à?)thì bất ngờ tìm được một "con hàng" đúng là xứng danh anh hùng, trong mộng Hoa Kỳ bước ra. Quá kết, mình ra giá liền, quyết liều một phen, bao nhiêu cũng chiều... Vậy mà chúng nó lại từ chối! Cú đỉn! Mình "WHY ... WHY ... WHY???" tụi nó ầm ầm. Mấy thằng Mẽo chỉ nhún vai bảo xe này chạy đường Việt Nam toàn ổ gà, ổ voi và bụi bặm thì khác nào đem hoa hậu Mỹ gả cho Chí Phèo sứt môi lồi rốn. Cú đếch chịu được. Mình đành vác money về. Bây giờ vẫn còn tiếc, không có xe giới thiệu cho các bạn, đành post lên đây mấy tấm hình để các bạn "rửa mắt" và tiếc giùm Việt Nam đã mất một cơ hội có được chiếc xe độc nhất vô nhị này nhé....


Đây là chiếc xe được một nhóm sinh viên tốt nghiệp trường North Carolina State University thiết kế và chế tạo (hừm... sinh viên mà bày đặt "cá trê" tiền!!!. Được đặt tên là Splinter, đây là một chiếc siêu xe thực sự với động cơ V8 công suất 600 mã lực.
Và bây giờ, CHIÊM NGƯỠNG NHÉ!!!




Logo



Vô lăng



Bánh xe được chế tạo thủ công với 10 cánh,phong cách la-zăng thể thao



Gỗ óc chó và gỗ đỏ anh đào tạo nên một hiệu ứng trực giác tương phản hấp dẫn, tạo nên các bánh xe có thể nói là đẹp nhất từ trước đến nay.



Động cơ V8 công suất 600 mã lực.





Hoàn thành



"Bay" thôi nào! Tốc độ 220km/h!








Cảm ơn bạn đã ghé thăm site của tôi! Bạn hãy để lại lời nhận xét (comment) của mình! Hoặc bạn cũng có thể đăng kí nhận bản tin RSS. Tôi hy vọng bạn thích site này của tôi và tìm được những thông tin bổ ích, và nếu có thể hãy thêm địa chỉ site này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Cám ơn!



0 comments:

Post a Comment